Tin mới

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Tập luyện xà đơn xà kép tốt cho cơ nào?

Tập luyện xà đơn xà kép tốt cho cơ nào?

Tập xà đơn đa năng lâu nay luôn là một những bộ môn khá phổ biến sẽ được khá nhiều người yêu thích bởi không chỉ giúp tăng trưởng chiều, tăng cường sức mạnh cơ bắp mà rèn luyện ý chí sức bền dẻo dai.

Tập xà thường có tác dụng cho những bộ phận nào?

- Nếu bạn tự tập ở nhà với những chiếc xà thì bạn cũng cần cho lên những kế hoạch đầy đủ để hiệu quả tích cực nhất cho riêng mình. Bên cạnh việc nó tăng trưởng chiều cao thì nó hết sức quan trọng để phát triển cơ bắp: cơ bụng , cơ vai và phù hợp với từng mục đích khác nhau.


Hít Xà là bài tập cơ bản để giúp bạn phát triển cơ vai, ngực và cơ bụng, thông thường đây là bài được khá nhiều bạn trẻ yêu thích ở độ tuổi dậy thì từ 16-20 tuổi.
- Cách tập: Bạn dùng lực cánh tay để kéo cả cơ thể lên trên đến khi cằm hoặc ngực chạm thì buông người xuống, giữ thẳng người, thả người xuống phải để thẳng 2 tay.

Tập cơ bụng

-  Đây là động tác giúp bạn treo người trên xà, chân phải duỗi thẳng và buông lỏng tự nhiên sau đó 2 chân kép lại với nhau, đưa hai chân khép lại 1 góc 90 độ ra phía trước rồi dừng lại.

- Rồi bạn giữ nguyên tư thế này từ 7-10s sau đó từ từ chân xuống và lặp lại với động tác này nhiều lần.


Bài tập kéo vật nặng lên trên xà

- Đây là một trong những động tác giúp bạn tăng trưởng chiều cao nhanh nhất so với những động tác khác. Bạn cần chuẩn bị vật nặng khoảng 20-30 kg, sau đó buộc vào chân và dùng tay lên xà. Động tác này kéo xà khá hiệu quả. 

Nếu bạn cần mua xà đơn xà kép giá rẻ chính hiệu thì hãy liên hệ ngay với Thể Thao Kim Thành nhé. Bênh cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ, và máy massage thẩm mỹ chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét